Cách leo rankLiên Quân áp dụng ngay để lên chiến tướng trong 2 ngày

Liên Quân Mobile có tên gốc là Vương giả vinh diệu, được Tencent phát hành tại Trung Quốc. Vì game có những nhân vật trong lịch sử Trung Quốc nên không thể phát hành ở nước ngoài. Vì vậy Tencent đã bán bản quyền cho Garena và sau đó phát hành tại thị trường Đài Loan với tên Truyền Thuyết Đối Quyết vào 14 tháng 10 năm 2016, sau vài tháng là được cập bến tại Việt Nam. Trò chơi đã được Việt Hóa và chính thức ra mắt. 

Đây như một tin vui đối với các game thủ yêu thích tựa game moba đặc biệt hơn nữa khi chính siêu phẩm Liên Quân Mobile trên di động này lại được chính cha đẻ Garena phát hành. Lý do dễ hiểu bởi khi nhà phát hành này đã rất thành công khi phát hành Liên Minh Huyền Thoại game moba đình đám số một hiện nay tìm hiểu thêm

Tổng hợp mẹo hay để leo rank cao thủ liên quân

Leo Rank cao thủ hoặc thách đấu trong game Liên Quân Mobile một điều tưởng chừng như không thể của các game thủ khi chơi tựa game mobile này. Nhưng nếu các bạn biết cách phối hợp, cũng như biết tính chất của dòng game mang tính đồng đội này thì việc leo Rank trong Liên Quân trở nên dễ dàng và trôi chảy. Để thuận tiện cho việc leo Rank Liên Quân các bạn cần nên chú ý các điểm sau:

1. Cài đặt game
Để chơi game tốt trước hết bạn nên vào cài đặt  một số như Chất lượng hình ảnh, Độ phân dải HD để phù hợp với cấu hình máy chơi game của bạn, chỉnh góc camera xa để nhìn được xa hơn và đừng quên vào Thiết lập giao diện tắt phần Trò chuyện đi tránh vào trận gặp thành phần trẻ trâu gây ức chế thay vào đó hãy sử dụng voice chat để hỗ trợ nhau tốt hơn, bỏ qua phần trò chuyện bạn sẽ trở thành một anh hùng gánh lẳng lặng gánh team có thật trong truyền thuyết.

2. Chọn tướng phù hợp
Khi vào pick tướng đừng nên tranh rừng vì chưa chắc bạn đã hay bằng họ nếu họ pick rừng thì bạn nên chọn tướng khác phù hợp với đội hình, mỗi ngày bạn nên bỏ ra 5 trận đánh thường với những tướng mới tập chơi khi nào thuần nhuyễn rồi đánh hạng, cầm test tướng leo rank là một tội đồ, hãy chọn tướng phù hợp với đội hình tránh tình trạng bất đồng quan điểm chưa đánh đã thấy thua.

3. Hỗ trợ, sử dụng voice chat , Ping hiệu quả nhìn bản đồ mà chơi
Nếu tướng của bạn có nhiệm vụ là đi Mid không có nghĩa là bạn chỉ biết đi đường giữa, nếu như trên top solo có thể tướng đồng đội bạn không thể thằng nổi tướng địch nhưng nếu có bạn hỗ trợ giết được mạng từ đầu trận thì lần solo sau top ta có thể thắng top địch, đây chỉ là một ví dụ trong khi chơi game hãy nhìn bản đồ một cách nhanh nhạy nhất, khi nào nên hỗ trợ khi nào nên đẩy trụ, đừng giao việc hỗ trợ này cho riêng rừng. 

Voice chat để giao tiếp với đồng đội một cách nhanh nhất đừng bỏ quên tính năng này, Ping cũng không thể thiếu khi chơi,Việc sử dụng chat, ping giúp cho đồng đội phát hiện ra kẻ địch, phát động tấn công hay có những sự quan sát cần thiết từ người thông báo. Việc sử dụng các chat, ping này hiệu quả giúp mang lại tính đoàn kết cao cũng như tấn công những bùa lợi, mục tiêu lớn mang lại cho lơi ích toàn đội cũng như tỷ lệ thắng cao hơn

4. Chọn khung giờ để đánh và tránh ngày chủ nhật
Có thể bạn cũng biết ngày chủ nhật là ngày nghỉ của rất nhiều thành phần như các em học sinh và một số chơi chỉ để giải trí qua ngày, khung giờ bạn chơi nên tránh chơi vào buổi sáng vì một số thành phần chuẩn đi làm vẫn cố làm trận nhưng không kịp rùi AFK nếu bạn có thời gian thì nên chơi đêm vì lúc đó đa số là những người thực sự muốn leo rank

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn