Mạng quảng cáo adsterra tốt nhất hiện nay đã được thanh toán

Sau bao nhiêu ngày mòn mỏi chờ đợi thì cuối cùng mình cũng nhận được tiền từ mạng quảng cáo này rồi nhé và hôm nay mình sẽ chia sẻ cho các bạn về mạng quảng cáo này, nó phù hợp các các web nhỏ vì mình từng chiến với nhiều mạng quảng cáo khác nhưng thấy Adsterra là mạng quảng cáo trả tiền cao nhất, web của bạn được duyệt ngay lập tức mà không cần yêu cầu gì nhiều. 

Mạng quảng cáo adsterra tốt nhất 2022

Nói chung nếu bạn đang tìm kiếm một giải pháp thay thế tốt hơn cho AdSense, Adsterra là một lựa chọn tuyệt vời.

Adsterra là một mạng quảng cáo cao cấp đang phục vụ hơn 25 tỷ lần hiển thị quảng cáo được nhắm mục tiêu theo địa lý mỗi tháng, Adsterra đã được đưa ra vào năm 2013 và kể từ đó nó đã phát triển ở một mức độ lớn

Đây là nơi Adsterra trả tỷ lệ CPM cao nhất cho các nhà xuất bản của mình, nơi bạn có thể kiếm tiền từ mỗi lần hiển thị quảng cáo của mình với tỷ lệ lấp đầy 100%.

Ví dụ: Nếu bạn nhận được 10.000 khách truy cập mỗi ngày và tổng số 20.000 lượt xem trang và bạn nhận được tỷ lệ CPM là 2 đô la thì thu nhập của bạn có thể là - 20000/1000 = 20 CPM x 2 đô la = 40 đô la mỗi ngày.

Ưu điểm là vậy nhưng nhược điểm là 100$ thì mới được thanh toán nhé, nếu web nhỏ có lưu lương truy cập thấp thì phải đợi rất lâu mới được thanh toán


Đây là thu nhập của mình đã được thanh toán

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn