Sống hết mình vì tất cả chỉ đến một lần trong đời sống vui vẻ để tận hưởng

Từ xưa đến nay, tình yêu luôn là đề tài muôn thuở, muôn màu muôn vẻ đến nỗi ai cũng có hàng tá câu chuyện để kể về mối tình của mình.

Sống hết mình vì tất cả chỉ đến một lần trong đời
Có ai đó từng nói với tôi rằng: Trong tình yêu sẽ có những người quỵ luỵ mà người ngoài nhìn vào đều đánh giá như vậy và chỉ khi là người trong cuộc bạn mới hiểu rõ".

Vâng, tôi cũng nghĩ như vậy. Tôi có người bạn thân vì tình yêu mà bỏ rơi tình bạn và bạn ấy không còn thời gian bên tôi và Lan như trước nữa, luôn cập kè bên người yêu và khi gặp chuyện mới tìm đến bạn bè. 

Nếu những ai thông cảm sẻ chia thì dễ dàng bỏ qua còn như tôi, tôi không dễ bỏ qua như vậy và tôi từng nói:'' Tôi không phải thùng rác để bạn trút giận" vì tôi cũng là người tôi cũng có cảm xúc, tình cảm và cả sự ích kỉ mà. Lúc đó Lan nói rằng:'' Thôi kệ thông cảm cho nó tình yêu nó khó để có thì nó phải giữ", tôi thấy cũng có lí và tôi tha thứ vì tôi cũng là người chứng kiến và hiểu rõ từng chi tiết cuộc tình của bạn thân mình. 

Khoảng nửa năm sau, mọi chuyện vẫn không thay đổi, Lan nói:'' Nếu có người yêu tôi sẽ không như bạn đó một là đi trước hai là đi bằng chứ không đi sau như cái đuôi giống bạn ấy". Và tôi đã nói rằng:'' Biết đâu sau này bạn sẽ không làm được như vậy mà giống như bạn đó".

Sau này trong từng chuyến đi chúng tôi vẫn có nhau và người bạn này nói rằng:'' Khó khăn lắm tôi mới có được người ấy và xin lỗi vì làm các bạn buồn, chúng ta mãi mãi vẫn là bạn và đừng đem tình bạn so sánh với tình yêu vì cả hai đều rất quan trọng với tôi".

Vậy đó, có những chuyện trong cuộc sống bạn có nó bạn sẽ phải trả giá. Đừng đánh giá bất cứ điều gì khi bạn không phải người trong cuộc nếu tha thứ được hãy tha thứ, nếu thông cảm được hãy thông cảm miễn là đừng quá đáng và đánh mất chính mình. 

Vì biết đâu một ngày bạn cũng sẽ rơi vào tình huống đó và không có ai thông cảm, vậy nên đôi khi cho đi cũng không cần nhận lại đâu. HÃY CHO NHỮNG NGƯỜI XUNG QUANH MÌNH MỘT CƠ HỘI NẾU HỌ LÀM SAI CŨNG NHƯ CHO MÌNH MỘT CƠ HỘI, MỘT CUỘC SỐNG VUI VẺ ĐỂ TẬN HƯỞNG TẤT CẢ , ĐẶC BIỆT TỪNG CUNG BẬC CẢM XÚC TRONG TÌNH YÊU. Ích kỉ nhưng hãy có chừng mực và phải biết giữ lửa nữa nhé.

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn